โรงเรียนวัดหน้าเขา

หมู่ที่ 1 บ้านหน้าเขา ตำบลเขาพระ อำเภอพิปูน
จังหวัดนครศรีธรรมราช 80270

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

075-499116

food วิธีลดน้ำหนักในวัยผู้ใหญ่และอาหารที่คุณต้องหลีกเลี่ยง

food วิธีลดน้ำหนักในวัยผู้ใหญ่ 5 กลยุทธ์จากนางแบบชั้นนำ เมื่อนางแบบที่สวยและน่าปรารถนาที่สุดในโลกเดินบนแคทวอล์ค เราทุกคนต่างถูกทรมานด้วยคำถามเพียงข้อเดียว พวกเขาจัดการอย่างไร เพื่อรักษารูปร่างที่สมบูรณ์แบบเป็นเวลาหลายปี ผู้เชี่ยวชาญได้ค้นพบความลับทั้งหมด ข้อ 1 นาโอมิแคมป์เบล สาวสวยมีเสน่ห์ตลอดกาล แม้จะเพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปี ก็ยังดูหรูหราเหมือนตอนเริ่มต้นอาชีพ เธอไม่เคยเหน็ดเหนื่อยกับการอดอาหาร

แต่เธอพยายามรักษาสัดส่วนในทุกสิ่ง ฉันไม่เชื่อในการอด food เธอกล่าวในการให้สัมภาษณ์ ฉันไม่เคยใช้และจะไม่ใช้มันด้วย ฉันกระตือรือร้นมาก เล่นโยคะและพิลาทิสทุกวัน ทุกเช้าซูเปอร์โมเดลในตำนานจะเริ่มต้น ด้วยน้ำร้อนผสมมะนาว 1 แก้ว และเล่นโยคะแบบเข้มข้น จากนั้นเขาก็ดื่มสมูทตี้ที่เขาปรุงเอง เธอดื่มค็อกเทลอย่างน้อย 3 แก้วต่อวัน อาหารชอบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปฏิเสธเนื้อสัตว์ นม กลูเตนและแอลกอฮอล์

food

และเพื่อเตรียมการแสดง เขาจัดวันขนถ่ายให้ตัวเอง วันถือศีลอดช่วยปลดปล่อย ระบบย่อยอาหาร ปรับโภชนาการที่เหมาะสม และช่วยขจัดของเหลวส่วนเกิน และสารพิษออกจากร่างกาย แต่การกินอาหารชนิดเดียวกัน ระหว่างการขนถ่ายนั้นน่าเบื่อและยาก ดังนั้นควรสลับกัน ต่อไปนี้เป็นอาหาร 5 อันดับแรก สำหรับวันอดอาหารในบทความ ข้อ 2 อิซาเบลลาฟอนทานา นางแบบชาวบราซิลยอดนิยมอายุ 38 ปี แต่ตอนนี้เธอกำลังฝึกฝนชุดมาตร

การที่จะช่วยให้เธอรักษาความสามัคคีและสุขภาพ ในการให้สัมภาษณ์เธอกล่าวซ้ำๆว่า ฉันทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อให้ร่างกายผอม เพราะถ้าคุณทำสิ่งเดียว เช่น วิ่งเยอะๆอย่างอื่นก็จะลดลงไปด้วย คุณลดน้ำหนักแต่มวลกล้ามเนื้อของคุณลดลง ดังนั้นทุกๆวันฉันจึงวิ่งเป็นเวลา 20 นาที จากนั้นฉันก็ยกของหนักๆ และจากนั้นฉันก็ออกกำลังกาย เฉพาะส่วนตามส่วนต่างๆของร่างกาย ฉันรักการฝึกอบรมการทำงาน แต่ฉันไม่มีโปรแกรมการฝึกของตัวเอง

ฉันแค่ไปที่โรงยิมและทำสิ่งใหม่ๆทุกครั้ง ในด้านโภชนาการนางแบบยึดติดกับความเรียบง่าย เธอกินอาหารง่ายๆทีละน้อยทุกๆ 3 ชั่วโมง ข้อ 3 เจสสิก้าซิมป์สัน นักร้องและนักออกแบบแฟชั่นชาวอเมริกันเป็นแม่ของลูก 3 คน ในขณะเดียวกันพารามิเตอร์ของรูปร่างของเธอ ในวันนี้ก็เป็นแบบอย่างเดียวกันกับก่อนเกิดของทารก ในการสัมภาษณ์ของเธอ เธอย้ำหลายครั้งว่าการลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอ

หลังจากคลอดลูกคนที่ 3 เธอมีน้ำหนัก 108 กิโลกรัม แต่หลังจาก 6 เดือน เธอสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 45 กิโลกรัม เจสสิก้าเดินจาก 8 ถึง 14,000 ก้าวทุกวันในทุกสภาพอากาศ เธอเดินกับเด็กๆบ่อยๆ และขึ้นลู่วิ่งทุกครั้งที่เธอคุยโทรศัพท์มือถือหรือดูทีวี เธออุทิศเวลา 45 นาทีในการฝึกความแข็งแรงสัปดาห์ละ 3 ครั้ง แผนการออกกำลังกายสำหรับเธอ ได้รับการพัฒนาโดยเทรนเนอร์ส่วนตัวฮาร์ลีย์ พาสเทอร์นัค

อาหารของนักออกแบบแฟชั่นรายนี้ เน้นไปที่โปรตีนและผักไร้มัน รวมถึงทางเลือกอื่นนอกเหนือ จากขนมหวานที่เธอโปรดปราน พวกเขาช่วยให้เธอไม่หลุด และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เจสสิก้ากินอาหารหลักสามมื้อต่อวัน และกินของว่าง 2 มื้อ ตัวเลือกอาหารว่างที่เธอโปรดปราน คือถั่วลันเตากับพาร์เมซานและอัลมอนด์ 1 กำมือ ไม่เพียงแต่อาหารมื้อหลักเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอาหารว่างที่ส่งผลต่อการลดน้ำหนักของคุณ อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วด้วย

ตัวเลือกอาหารว่างที่ดีที่สุด ในการไดเอทคืออาหารที่มีแคลอรีต่ำ มีคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพ การเลือกของว่างดังกล่าวในบทความแพทย์ ของว่างที่ดีที่สุด 25 อันดับที่ต่ำกว่า 100 แคลอรี่ ข้อ 4 ซินดี้ครอว์ฟอร์ดซูเปอร์โมเดล อายุ 56 ปี และแม้ว่าเธอจะเลิกอาชีพนางแบบไปนานแล้ว แต่เธอก็ยังคงปรากฏตัวในแคมเปญโฆษณา บางครั้งก็เดินบนแคทวอล์ค และยังคงเป็นมาตรฐานของความเป็นผู้หญิงและสไตล์

ซินดี้ให้ความสำคัญกับอาหารของเธอเป็นอย่างมาก เช้าของเธอมักจะเริ่มต้นด้วยอาหารเช้า ซึ่งประกอบด้วยนมอัลมอนด์ กล้วย ผักโขม 1 ถ้วยและโปรตีนเล็กน้อย โดยทั่วไปแล้วอาหารของคนดัง คืออาหารเพื่อสุขภาพ 80 เปอร์เซ็น ผัก ผลิตภัณฑ์โปรตีนและปลา บางครั้งเธอสั่งพิซซ่า แต่เธอมักจะออกกำลังกาย ด้วยการออกกำลังกายในโรงยิม คนดังออกกำลังกายเพียง 20 นาที แต่มีกำหนดทุกวัน ซินดี้สามารถวิ่ง

กระโดดบนแทรมโพลีน ออกกำลังกายบนลู่วิ่ง เครื่องเดินวงรีหรือฝึกเดินเร็วๆ ในที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ เธอยังชอบออกกำลังกายเฉพาะส่วนอีกด้วย เธอวิดพื้นลันจ์และสควอทเป็นประจำ ข้อ 5 คลอเดีย ชิฟเฟอร์ ในกิจวัตรประจำวันของผู้หญิงที่น่าปรารถนาที่สุด คน 1 ในโลกมักมีการออกกำลังกายอยู่เสมอ แบบจำลองนี้เหมาะสำหรับการนำไปใช้ ในสภาพแวดล้อมภายในบ้านที่เงียบสงบ เธอเปิดซีรีส์เรื่องโปรดและทำงานภายใต้การคลอของเขา

ตามที่คนดังยอมรับในการสัมภาษณ์ 1 ตอนใช้เวลา 30 นาที ซึ่งช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ทั้งร่างกาย ชุดการออกกำลังกายของโมเดล ที่ประกอบด้วยท่าคลาสสิคลันจ์ วิดพื้นเข่า ออกกำลังกายด้วยจักรยาน แบ็คสวิง ดัมเบล บิเซป เคอร์ล ท่าครันช์และดัมเบลแถว นอกจากการออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว นางแบบยังปฏิบัติตามกฎอื่นๆ ของการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพอีกด้วย เธอไม่สูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ เธอมักจะไปเดินเล่นและเดินป่าเท่านั้น

 

อ่านต่อได้ที่ >> Charlize Theron ความลับความงามของเยาวชน Charlize Theron